Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Xây nhà trọn gói, chìa khóa trao tay

Chính vì vậy chúng tôi đã chủ trương cung cấp gói thầu “chìa khoá trao tay” dành cho những khách hàng bận rộn với công việc không có nhiều thời gian dành cho việc xây dựng nhà hoặc các khách hàng không am hiểu chuyên sâu nhiều về việc xây dựng nhà. Trong gói dịch vụ này chúng tôi sẽ đảm nhiệm tất cả các công việc từ lúc khởi công cho đến lúc bàn giao công trình, và chịu hoàn toàn mọi hao phí thi công, luôn thực hiện đúng thiết kế, vật tư xây dựng và báo cáo thường xuyên về tình hình thi công. Đặc biệt với gói thầu này quý khách được sử dụng vật liệu cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

 Để làm được điều này, chúng tôi đã phải mất nhiều năm tuyển dụng và đào tạo một đội ngũ kỹ sư ưu tú, được hỗ trợ thêm bởi cơ sở vật chất hiện đại cùng các phần mềm thiết kế tiên tiến nhất bên cạnh đó là chủ động tạo ra giải pháp riêng cho dự án trên cơ sở nghiên cứu yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.
 Khung giá thi công nhà phố chìa khoá giao tay:
Phương thức “Chìa khoá trao tay” - Nhận trọn gói cả vật tư và nhân công xây dựng
Đơn giá: 4.500.000 đ - 6.000.000 đ/ m² xây dựng
Phạm vi áp dụng đơn giá: các công trình NHÀ Ở GIA ĐÌNH, văn phòng, nhà nghỉ, khách sạn, cửa hàng, …
Chi tiết vật tư nằm trong đơn giá:
Các vật tư khác tuỳ yêu cầu của chủ đầu tư.
 Giới thiệu về Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hải Phòng

Hải Phòng là một địa phương có điều kiện phát triển kinh tế nhanh chóng, kinh tế của người dân địa phương tại đây phát triển kéo theo nhu cầu về xây dựng tăng cao. Do thời gian dành cho công việc và xã hội nhiều nên các gia đình thiếu thời gian sâu sát cho việc xây dựng, chính vì thế dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ giúp được nhiều hơn cho các khách hàng, không phải gác lại các công việc thường ngày mà vẫn có thể đảm bảo có được một ngôi nhà như ý.

Xây dựng nhà trọn gói là hình thức xây dựng nhà chủ đầu tư giao khoán hoàn  toàn trách nhiệm cho một đơn vị hay một nhà chủ thầu duy nhất từ khâu tư vấn thiết kế, xin cấp phép xây dựng, chuẩn bị nhân công, vật tư, thi công xây dựng, trang trí nội ngoại thất,v.v. cho đến khâu cuối cùng là hoàn thành và bàn giao công trình. Chính vì sự bao quát tất cả các công việc từ đầu đến cuối như vậy mà dịch vụ này mang nhiều lợi ích hơn các dịch vụ xây nhà thông thường khác.


Các lợi ích của dịch vụ xây nhà trọn gói

Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đầu tư
Công việc hoàn thành theo thứ tự
Giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh
Các khách hàng tại Hải Phòng sẽ có cơ hội tiếp cận với một dịch vụ không mới về phương thức nhưng hoàn toàn khác biệt về phong cách thiết kế chuyên nghiệp và chất lượng đảm bảo sự hài lòng. GreenHouse cung cấp những dịch vụ thiết kế nhà ở, thi công hoàn thiện tập trung vào người dùng, đảm bảo mỗi ngôi nhà đều được hoàn thiện tốt nhất bằng tâm huyết của kiến trúc sư và niềm tin của khách hàng.

Chúng tôi đã từng thiết kế và tham gia thi công nhiều công trình tại Hải Phòng, các bạn có thể tham khảo tại đây. Thương hiệu GreenHouse Việt Nam phần nào được khách hàng tại Hải Phòng biết đến, và với chất lượng được kiểm chứng chúng tôi mang đến giá trị sử dụng hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
Chương trình ưu đãi:
Khi thi công trọn gói bên thầu sẽ thiết kế kỹ thuật thi công sơ bộ miễn phí đối với các công trình có tổng diện tích xây dựng từ 200 m² trở lên;
Tặng một bộ bàn ghế Salon bằng Tre;
Ghi chú:
Xây dựng Kiến Tạo sẽ cử cán bộ đến địa điểm thi công khảo sát, đo đạc, tiếp thu ý tưởng, đọc, bàn thiết kế, tư vấn, … tiếp nhận thông tin và yêu cầu của chủ đầu tư để làm cơ sở lập dự toán báo giá. Công việc này là miễn phí đối với mọi khách hàng;
Đơn giá trên đã bao gồm toàn bộ chi phí thi công hoàn thiện cơ bản công trình. Không bao gồm các hạng mục như: tháo dỡ và giải phóng mặt bằng, thiết kế phí, đồ nội thất gia dụng ngoài liệt kê ở trên …;
Đơn giá trên chỉ mang tính chất tham khảo! Xây dựng Kiến Tạo sẽ báo giá và thuyết minh cụ thể hơn nữa sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ;
Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%;
Trên thực tế, qua các công trình chìa khóa trao tay với quy mô lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi đã cung cấp được những giải pháp kỹ thuật kinh tế, tiết kiệm tối đa thời gian và tài chính của khách hàng. Hãy đến với Kiến Tạo để tư vấn miễn phí và an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét